Đảo Luzon – Philippines hòn đảo tuyệt vời

Công viên Luneta, Manila- Công viên Luneta cũng được biết đến với cái tên công viên Rizal (được đặt theo tên của một vị anh hùng dân tộc của Philippines Tiến sĩ Jose Rizal), là một công viên đô thị đẹp như tranh vẽ, có những bức tượng đồng, công viên quốc gia và những khu vườn Trung Quốc, Nhật Bản, là những thắng cảnh chính trong công viên Rizal.


 


Núi lửa Taal, Tagaytay- Ngọn núi lửa nhỏ nhất trên thế giới còn hoạt động Taal ở Tagaytay rất thu hút khách du lịch. Bởi ngọn núi này có nhiều thắng cảnh đẹp từ thiên nhiên hoang sơ. Bạn sẽ dễ dàng đến được Tagaytay bằng các phương tiện công cộng như xe bus ở thành phố Baclaran Pasay.

Ruộng bậc thang Banaue- Những cánh đồng ruộng bậc thang Banaue trên ngọn núi Ifugao đã có được 2000 năm tuổi đầy ngạc nhiên, như một tuyệt tác của Chúa, và được coi là kỳ quan thứ 8 của thế giới.

Con phố Vigan Crisologo- Được biết đến là nơi có những nét kiến trúc sáng tạo và độc đáo cùng với những con phố lát sỏi, Vigan là một khu phố nhỏ nhưng tuyệt vời. Ẩm thực nơi đây có món empanada gồm bánh mì kẹp thịt kèm với longanisa, sẽ rất ngon để tiếp thêm năng lượng cho bạn dạo phố nhìn ngắm khung cảnh xung quanh.

Một ngôi làng yên bình nằm bên dãy núi phía Bắc, làng Sagada nổi tiếng với những con người yêu thích hòa bình và thân thiện, có nhiều món ăn ngon, thời tiết lành lạnh. Ngôi làng hấp dẫn hơn với những dòng thác và rừng cây xanh mát.

 Luzon- giống như một món quà vô giá được thiên nhiên ban tặng với những vùng hồ, núi lửa, và nhiều ngọn núi khác nữa đã tạo nên Luzon một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch.
Đặt vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi Cebu, vé máy bay đi Manila là cách duy nhất để ta có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của hòn đảo tuyệt vời này.

Núi lửa Mayon- Đây là ngọn núi hình cái nón hoàn hảo nhất trên trái đất. Mặc dù Mayon là ngọn núi lửa hoạt động, nhưng cảnh quan ngoạn mục của nó vẫn thu hút hàng ngàn lượt khách đến Bicolandia chỉ để ngắm nhìn ngọn núi lửa này.

Đảo Caramoan- Địa hình toàn đá và các hẻm sâu làm cho bán đảo hình những quả đồi Caramoan ở Bicol trở nên độc nhất. Nơi đây có công viên quốc gia cùng với nhiều hang, bãi biển đầy cát và những cấu tạo đá vôi đều là những điểm hấp dẫn ở đây.
Để đến được bán đảo Caramoan, bạn sẽ đi bằng các phương tiện công cộng từ thị trấn Caramoan.

Dòng sông ngầm Puerto Princesa


 

Dòng sông ngầm nơi đây đã làm cho Puerto Princesa trở nên nổi tiếng và nơi đây được công nhận là 7 kỳ quan thế giới. Đến đây du khách có thể trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp của dòng sông này trên du thuyền thật là điều kỳ diệu.

Thành phố Baguio- Nếu bạn muốn tìm đến một nơi xanh tươi, bầu trời trong xanh và khí hậu mát mẻ, thì thành phố Baguio là một nơi dành cho bạn. Một địa điểm thanh bình. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng dành cho khách du lịch với món ăn ngon, thắng cảnh mang tính chất tôn giáo, văn hóa ở Baguio.


 

Cối xay gió Bangui- Ngay ở Bangui, Ilocos Norte, trang trại gió Bangui có tới 20 tuabin gió cao 70m và rất tuyệt cho bạn nhìn ngắm mà không phải sang tận đất nước Hà Lan xa xôi, mới được tận mắt nhìn thấy cối xay gió.

Thác nước Pagsanjan, Laguna- Một chuyến khám phá bằng ca nô xung quanh dòng thác hấp dẫn Pagsanjan là điều mà bạn sẽ không bao giờ quên được. Những vách đá, vườn hoa lan dại, có cả cây leo, cây dương xỉ tạo nên cho quang cảnh của dòng thác này thêm kỳ thú.

Cũng có một vài dòng thác nhỏ gần đó, làm cho chuyến đi của bạn thêm phần đa dạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491