Bí quyết mua sắm tại Manila

Mua gì về làm quà cho người thân

 Ở Manila, du khách thường mua các món quà lưu niệm như là mô hình xe Jeepney, quần áo, các sản phẩm mỹ nghệ bằng tre...

 


Những loại hình dịch vụ nào tôi phải trả tiền “tip”. Nếu đi theo đoàn du lịch của công ty thì trả tiền “tip” ra sao?

Thông thường tiền tip thì không bắt buộc, tùy ý du khách. Có thể chi cho nhân viên khách sạn, bồi bàn... hoặc bất cứ gì du khách thấy cần. Đi theo đoàn thì tiền tip cũng không bắt buộc, nhưng thường thì các hướng dẫn viên sẽ đề nghị mỗi du khách chi khoảng tip từ 3 đến 5 đô la Mỹ/ngày.
Còn  rất nhiều điều khách hàng quan tâm hãy tìm hiểu thêm: Vé máy bay đi Manila, vé máy bay đi Cebu giá rẻ


Du lịch Philippines trong dịp nghỉ hè này là một ý tưởng tuyệt vời, Bởi vậy phòng bán vé máy bay đi Philippines của chúng tôi lúc nào cũng tấp nập có khách đến mua vé.  Trước khi di du lịch Philippines  xin chia sẻ vài kinh nghiệm mua sắm tại Manila, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" của Philippines.



 


 Còn tùy thuộc vào du khách muốn mua mặt hàng nào. Tuy gọi là các cửa hàng miễn thuế nhưng thật ra giá cả của hầu hết các mặt hàng ở đó không rẻ hơn khi du khách mua tại các trung tâm mua sắm. Trừ khi bạn mua một số hàng đặc biệt như rượu, thuốc lá...
  Quả thật, nhiều du khách đã nhận xét rằng Manila thực sự là thiên đường mua sắm. Ở đây họ có các trung tâm thương mại có giá trung bình cho đến hạng sang như Robinson Manila, Golrietta Makati, Landmark, Breenbelt, SM Mega Mall, Mall of Asia (trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á). Theo chúng tôi, khi đến Manila du khách nên mua sắm trong các mall, vì ở đây họ bán sản phẩm chất lượng cao (rất ít khi tìm được hàng của Trung Quốc).
 Giá cả ở các trung tâm mua sắm lớn cũng tương tự như ở Việt Nam và họ thường bán đúng giá niêm yết. Tuy nhiên, quý khách cũng có thể trả giá nếu muốn, hoặc đề nghị người bán giảm giá. Tiếng Philippines, giảm giá là "tawad po". Tùy mỗi điểm đến mà người dân địa phương có bán những món quà lưu niệm khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491