Giới thiệu về đất nước Philippin

Khách hàng đang có nhu cầu đi Philippin hãy tham khảo một số vé máy bay đi Philippin tại Hồng Nhung Booking của chúng tôi nhé !

Giới thiệu về nền văn hóa và phong tục của người Philippines

Nền tảng của văn hoá Philippines dựa trên các truyền thống văn hoá của nhiều nhóm dân bản địa trong vùng, gồm Tagalogs, Ilokanos, Visayans, Bikolanos và các nhóm khác. Tuy nhiên, nó cũng bị ảnh hưởng lớn từ các văn hoá của người Trung Quốc, người Tây Ban Nha, người Mỹ, và các nền văn hoá khác tuy ở mức độ nhỏ hơn.
Ảnh hưởng của Tây Ban Nha đối với văn hoá Philippines, bắt nguồn chính từ văn hoá Mexico và văn hoá Tây Ban Nha, là kết quả của hơn ba trăm năm chính quyền thuộc địa.Những ảnh hưởng Tây Ban Nha đó hiện vẫn thấy trong các cách thức phong tục và những nghi tức liên quan tới nhà thờ Ki-tô giáo, đặc biệt là trong các lễ hội tôn giáo.
Hàng năm, người Philippine từ khắp nơi trong đất nước tổ chức những lễ hội gọi là Barrio Fiesta để tưởng nhớ các vị thánh bảo trợ cho thành phố, làng xã và các vùng. Mùa lễ hội được kỷ niệm với những ngày lễ nhà thờ, các cuộc diễu hành đường phố để vinh danh các vị thánh bảo trợ, những cuộc thi pháo, sắc đẹp và nhảy múa, và những cuộc thi chọi gà.
Tuy nhiên, di sản rõ ràng nhất của Tây Ban Nha là sự phổ biến của các tên họ Tây Ban Nha của người Philippine. Nét đặc biệt này là duy nhất trong số các dân tộc ở châu Á, là kết quả của một nghị định của chế độ thuộc địa về phân loại họ, và áp dụng hệ thống tên họ Tây Ban Nha đối với những người dân Philippine.
Ảnh hưởng từ Trung Quốc đối với văn hoá Philippines có thể thấy rõ nhất trong ẩm thực tại nước này, ảnh hưởng này rất toàn diện. Sự phổ biến của các loại mì, được gọi theo tiếng địa phương là mami, cũng như các loại thực phẩm khác như các món ăn từ thịt là một bằng chứng rõ ràng về nguồn gốc Trung Quốc. Các ảnh hưởng khác gồm một số tên họ mượn có nguồn gốc từ Trung Quốc.
 Khi đã đến nơi đây được đi thăm quan các danh lam thắng cảnh, các tượng đài, các toà lâu đài cổ kính, hay thiên đường mua sắm của thành phố Manila, và tiếng đàn ghita nghe ấm lòng người của Cebu thành phố nữ hoàng thì điều đó thật là tuyệt vời trên cả những gì mà chúng ta mong đợi khi khám phá đất nước này.
Philippin trong con mắt của khách du lịch

Philippin với con mắt của khách du lịch là một đất nước có những di tích với những tòa lâu đài cổ kính, có thành phố Manila hiện đại, có thành phố Nữ Hoàng ( Cebu). Nơi đó còn tuyệt vời hơn nữa với âm thanh của tiếng đàn ghi ta nghe ấm lòng người và còn nhiều hơn nữa về Philippin mà chắc hẳn phải một lần đặt chân lên đất nước này ta mới khám phá hết được vẻ đẹp của nó.

Philippines là một trong những nước Châu Á có cộng đồng Công giáo La Mã chiếm đa số dân và là một trong những nước có mức độ tây phương hoá cao, một sự hoà trộn độc nhất giữa Đông và Tây. Thủ đô của Philippine chính là Manila.

Philippinne là một nước có nền văn hóa bị ảnh hưởng bởi 2 đất nước Tây Ban Nha và Hoa Kỳ. Bởi vì quần đảo Philippines từng là thuộc địa của Tây Ban Nha trong hơn 350 năm và là thuộc địa của Hoa Kỳ trong gần 50 năm. 
Nước này trải dài 1.210 kilômét (750 dặm) từ lục địa châu Á và gồm 7.107 hòn đảo được gọi là Quần đảo Philippines, gần 700 đảo có người ở. Diện tích vẫn là nông nghiệp, Philippines là một địa chỉ quan trọng cung cấp nguồn outsourcing và là một nhà xuất khẩu sản phẩm điện tử và nhân công. Số tiền người Philippine ở nước ngoài chuyển về chiếm một phần quan trọng trong Tổng sản phẩm quốc nội nước này.
Đặt vé máy bay đi Philippin , Vé máy bay đi Cebu, Vé máy bay đi Manila khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước này  cũng như có thể tận mắt chứng kiến những điều bí ẩn mà đất nước này mang lại. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491