Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cebu hấp dẫn chỉ có tại Hồng Nhung Booking

Khi đến Philippin đừng quên Cebu bạn nhé ! nếu bạn ở Hà Nội hãy tìm hiểu lịch trình bay từ Hà Nội đến Cebu để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cebu của đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking.

Bảng lịch trình bay từ Hà Nội đi Cebu

 Từ Hà Nội, Việt Nam
Sân bay : Noibai (HAN)
10:40, 22/07/2013       tới Hồng Kông, Hồng Kông
Sân Bay : Hong Kong Intl (HKG)
13:30, 22/07/2013                  Vietnam Airlines
(VN 592)
Thay đổi máy bay tại Hồng Kông Thời gian giữa các chuyến bay: 1hr + 10min
Từ Hồng Kông, Hồng Kông
Sân bay : Hong Kong Intl (HKG)
14:40, 22/07/2013       tới Manila, Phi líp pin
Sân Bay : Ninoy Aquino Intl (MNL)
16:45, 22/07/2013                  Cathay Pacific Airways
(CX 919)
Thay đổi máy bay tại Manila Thời gian giữa các chuyến bay: 4hr + 25min
Từ Manila, Phi líp pin
Sân bay : Ninoy Aquino Intl (MNL)
21:10, 22/07/2013       tới Cebu, Phi líp pin
Sân Bay : Mactan Intl Apt (CEB)
22:25, 22/07/2013      
Tìm hiểu thêm về lịch trình bay tại đây:   vé máy bay đi Cebu
 


Cebu đã trở thành địa điểm lý tưởng mà chắc hẳn ai đã từng một lần đi Philippin sẽ không thể bỏ qua thành phố này. Khi đi du lịch điều chúng ta quan tâm đó là ngôn ngữ và điểm đến
Với người dân ở thành phố Cebu nói riêng và Philippin nói chung đều sử dụng 2 ngôn ngữ cơ bản đó là tiếng Anh và tiếng Philippin điều này rất dễ dàng cho chúng ta bởi tiếng Anh là tiếng thông dụng mà bất kỳ nước nào cũng sử dụng. Vậy còn chần trừ gì nữa hãy mua vé máy bay đi Philippin để có cơ hội biết đến đất nước tuyệt vời này.
Có thể bạn chưa biết về Cebu

Cebu được mệnh danh là “ thành phố nữ hoàng” của Philippin. Có lẽ chỉ nghe cái tên thôi cũng khiến chúng ta hình dung ra đây là một thành phố với những tòa lâu đài cổ kính, với những di tích lịch sử từ thời chiến tranh thế giới thứ 2. Đây là điểm nhấn để lại ấn tượng không bao giờ quên cho những ai đã một lần đặt chân lên thành phố Cebu.
 
Có lẽ được sống trên một dải đất hẹp giữa hai bên là biển, khí hậu nhiệt đới êm dịu bởi quanh năm nhiệt độ trung bình chỉ là 23-33 độ C, nên bản tính người Cebu khoáng đạt. Họ thích hát và chơi guitar. Cũng chính vì vậy mà hình ảnh chiếc đàn guitar đã trở thành biểu tượng của thành phố.

\

Đến Cebu, bạn sẽ dễ dàng thấy trên phần lớn các đồ lưu niệm ở đây đều có hình ảnh của cây đàn này. Người Philippines nói chung và người Cebu nói riêng cho rằng: Linh hồn họ luôn bay lượn trong các lời ca, điệu nhảy.
Cuộc sống của họ thật thoải mái, đến với nơi đây du khách như trút bỏ được hết những mệt mỏi, những tress trong cuộc sống và công việc để rồi khi từ Cebu trở về chúng ta có thêm nghị lực, có thêm năng lượng để bắt đầu với công việc và cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491