Tham khảo vé máy bay từ Hà Nội đến Manila giá rẻ

Tham khảo một số lịch trình bay từ Hà Nội đến Manila : 


Hãng Hàng Không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Sài Gòn
  Manila
   01:00
 16:50
 Bay thẳng
Sài Gòn
  Manila
 09: 30
 13:25
 Bay thẳng
Sài Gòn
  Manila
 05:40
 22:10
 Qua NRT
Sài Gòn
  Manila
 01:55
 11:35
 Qua HKG ( HongKong)
 
Sài Gòn
 Manila
 8:50
 18:30
 Qua BKK
Sài Gòn
  Manila
 10:00
 13:45
Bay thẳng

      Tham khảo một số lịch trình khác Tại Đây . Hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng bán vé máy bay Hồng Nhung Booking để đặt vé máy bay đi Manila , quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi từ chúng tôi

Quý khách hàng đang tìm hiểu về vé máy bay đi quốc tế để đi lao động xuất khẩu, đi du học hay du lịch hãy tham khảo giá vé máy bay của đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking.
 Đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking là đại lý cung cấp nhiều vé máy bay nội địa và quốc tế của các hàng hàng không nổi tiếng. Hồng Nhung Booking được vinh dự là đại lý chính thức cho 230 hãng hàng không quốc tế như Cebu pacific,  Cathay pacific... China Southern Airlines, Korean Air, Lao Airlines, Thai Airways, Tiger Airways...quý khách hàng đang có dự định đi Philippin vậy hãy tham khảo giá vé máy bay đi Philippines của đại lý chúng tôi. Đến với Hồng Nhung Booking quý khách hàng sẽ mua được vé máy bay giá rẻ nhất , và những ưu đãi lớn có lợi cho khách hàng.
Địa điểm đầu tiên khi bạn nghĩ đến Philippin là gì? chắc hẳn đó là Manila rồi, bởi manila chính là linh hồn của Philippin nơi đây tập trung những tiềm lực mạnh nhất của Philippin về kinh tế, văn hóa, chính trị, các hoạt động giả trí và trung tâm thương mại.


Manila thành phố vừa mang nét cổ kính lại vừa hiện đại:

Manila, thành phố du lịch Là thủ đô và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng của Philippines, thủ đô Manila là điạ điểm tham quan du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích một vẻ đẹp yên tĩnh và cổ kính.
Manila có các địa điểm tham quan đặc sắc, một không gian trầm lắng nhưng không kém phần thơ mộng. Người dân Manila khá thân thiện và hiếu khách, tuy nhiên du khách không nên trao đổi về vấn đề tôn giáo tại đây, các thành phần tôn giáo tại Manila hiện nay vẫn còn khá phức tạp.
Với phần đông dân chúng theo đạo công giáo, các ngôi thánh đường cổ kính là nơi đáng tham quan hay chụp ảnh lưu niệm. Vì thế du khách nên ăn mặc nghiêm trang, phần nào thể hiện sự tôn trọng với thủ đô Manila xinh đẹp. Và người dân Philippines không có thói quen bỏ thừa thức ăn, thức ăn còn dư sẽ được gói lại cho khách mang về. Háy đến manila xinh đẹp bởi đây là thành phố hết sức bí ẩn nó mang trong mình sự giao thoa giữa hiện đại và cổ kính, sôi động và trầm lặng đến lạ thường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491