Vé máy bay giá rẻ đi philippines

Núi lửa Mayon, Albay
Núi lửa Mayon, Albay là một núi lửa tầng còn hoạt động tại tỉnh Albay, ở vùng Bicol, trên đảo Luzon, tại Philippines. Núi Mayon cao 2.5 km cách thủ đô Manila 498 km về phía Nam là một núi lửa rất hoạt động trong thời hiện đại.
Philippines ghi nhận hàng ngàn chấn động và những tiếng nổ lớn trong lòng đất và một trong số những vụ bùng nổ đã tung lên không trung một đám khói tro bụi cao tới 488 mét. Khu vực cách núi lửa dưới 8 km được coi là vùng nguy hiểm
Núi lửa
 Coron, Palawan
 Coron, Palawan là một đô thị này có 32.243 người trong 6.264 hộ. Đô thị này nằm trên một phần đảo Busuanga và toàn bộ đảo Coron. Cả hai đảo thuộc nhóm đảo Calamia phía bắc Palawan. Kinh tế địa phương dựa vào ngư nghiệp và du lịch, là nơi có dịch vụ lặn biển.
Ruộng bậc thang Banaue, phía Bắc Luzon
Boracay, Aklan
Boracay, Aklan
Thật là tuyệt vời khi được đặt chân lên những địa điểm trên của thành phố Philippines phải không các bạn. Cuộc sống đôi khi không hẳn chỉ có công việc mà chúng ta sống còn là để hưởng thụ nữa. Nếu một lần tôi được đặt chân lên đây, đứng trước phong cảnh tuyệt đẹp này tôi chắc hẳn sẽ không còn thấy mệt mỏi nữa, thả tâm hồn mình trong gió, nghe tiếng đàn ghi ta quen thuộc của người dân ở quốc đảo này tâm hồn tôi thấy bình yên lắm, tất cả những nỗi buồn, những khó khăn, những áp lực như xua tan đi hết. Và khi trở về tôi sẽ kể cho mọi người nghe nhiều hơn nữa về Philippines, thành phố với những di tích lịch sử sống mãi với thời gian.
Để tìm hiểu thêm về chuyến bay hãy truy cập vào đây nhé: Vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi Manila, vé máy bay đi Cebu




Trước khi đi du lịch Philippines chúng ta hãy tìm hiểu một số danh lam thắng cảnh mà thành phố này mang lại nhé.
Thác nước Kawasan, Cebu
Đây thác nước mùa xuân tinh thể rõ ràng là phải cho bất cứ ai trong khu vực. môi trường xung quanh xanh tươi tốt của nó một mình là đủ để làm sáng phổi của bạn từ trọng lượng của ba bánh địa phương xả, nhưng thật sự quyến rũ của nó là chỉ có kinh nghiệm khi bạn đi vào vùng nước mát của nó cho một dip làm mới.
Thác nước Kawasan Falls

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491