Cùng nhau trải nghiệm khi đến đất nước Philippines

Khu thành cổ Intramuros cũng là niềm tự hào của Manila với hệ thống tường thành, nhà thờ cùng những tòa kiến trúc cổ châu Âu, là chứng nhân lịch sử của thời kỳ Philippines bị người Tây Ban Nha chiếm đóng. Di tích này được xây dựng vào khoảng năm 1571 tại cửa ngõ sông Pasig, được bao bọc bởi bức tường thành dài 4,5km với tổng diện tích 64ha, bên trong có pháo đài Santiago và lâu đài Casa del Castellano. 
Ngoài tham quan công viên Rizal – công trình tưởng nhớ vị anh hùng Jose Rizal đã hy sinh dưới chế độ thực dân Tây Ban Nha, nếu còn thời gian, bạn hãy dạo chơi từ khu phố nghèo Baclaran đến khu nhà giàu Mekati City để khám phá sự đa dạng về đời sống của Manila.


Chặng cuối của cuộc hành trình sẽ đưa bạn đến với cao nguyên Tagaytay, cách thủ đô Manila khoảng 60 km. Điểm đến nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nhất là danh thắng hồ Taal và đảo núi lửa Volcano Island nằm ngay giữa hồ. Từ đỉnh núi Tagaytay Ridge, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn xuống hồ Taal để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất này. Thấp thoáng xa xa là những làng chài bình yên bên hồ nước.
 Tiếp tục hành trình, bạn có thể đến các đồn điền trồng dừa, trồng dứa bạt ngàn và khám phá đường nét tinh xảo, độc đáo của kiến trúc nhà thờ thánh Joseph Las Pibas – ngôi thánh đường 200 năm tuổi nổi tiếng với cây đàn dương cầm được làm bằng ống tre duy nhất trên thế giới.


Tham quan Philippines, bạn còn thỏa sức mua sắm ở các siêu thị, trung tâm thương mại nổi tiếng. Các mặt hàng ngọc trai ở Green Hill, hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo ở Quiabo, quần áo, bánh kẹo ở siêu thị Robinson, Mega Mall... là những sản phẩm hấp dẫn.Ẩm thực ở Philippines cũng vô cùng hấp dẫn bạn đừng quên thưởng thức đặc sản của đất nước này nhé nó là sự pha chộn giữa Philippines, Tây Ban Nha, Trung Quốc......chính những điều đó làm nên điều đặc biệt của Philippines.  Ẩm thực ở 2 thành phố Cebu và Manila vô cùng nổi tiếng nếu du khách đến Philippines thì hãy đặt vé máy bay đến Manila, và vé máy bay đến Cebu để được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn của đất nước này. 

Nhìn chung, tôi rất muốn giới thiệu đến đây. (Bãi biển là một sự tương phản tốt bãi biển Bounty, ít nhiều, và có rất nhiều khu nghỉ dưỡng và nhà hàng)
Nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà hàng, và các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời…hãy đặt vé máy bay đi Cebu để có một kỳ nghỉ thú vị trên bãi biển Guimbatayan bạn nhé.




Khách sạn gần Bãi biển Guimbitayan - Hotels.com cung cấp lựa chọn khách sạn tốt nhất gần Bãi biển Guimbitayan với mức giá thấp cạnh tranh. So sánh các giá đặt phòng tốt nhất gần Bãi biển Guimbitayan và tận hưởng các ưu đãi phút chót. Đặt phòng ngay hôm nay với công cụ đặt phòng trực tuyến bảo mật của Hotels.com và mong chờ sự tiện nghi & chất lượng.
Đặt vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi Manila, Cebu ta như hòa mình vào với cảnh đẹp của đất nước này. Được khám phá những ngôi đền cổ kính, những trung tâm mua sắm, những nhà thờ, tượng đài và đặc biệt là những bãi biển đẹp ta như thấy tâm hồn thêm trẻ và yêu đời hơn.( theo nguồn baydiphilippin.vn )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491