Món ăn hấp dẫn ở Cube

Khi ở Cebu, ăn những gì người Cebuanos ăn. Đặc sản địa phương bao gồm thủy sản phong phú được chế biến theo phong cách "sutukil"- đó là viết tắt của sugba (nướng), tuwa (nước dùng) và hilaw (giấm dựa). Đặc biệt hơn là món lợn lechon quay, đặc sản của Cebu, và là món chính trong mỗi bữa tiệc Philippines. Thành phố có nhiều nhà hàng với các món ăn Á - Âu và thức ăn tổng hợp cho du khách.
 

Trên bãi biển, dưới bầu trời trong xanh và trăng sáng của vùng biển Cebu, một trong những thành phố lớn nhất Philippines, nổi tiếng với đặc sản xoài, tiệc đêm được bày ra. Một ban nhạc địa phương hát tiếng Anh, chơi các loại đàn của phương Tây và nhảy những điệu nhảy truyền thống của người Tây Ban Nha, Mexico. Không khí rộn rã.
Cebu là sự hội tụ của tất cả những gì tuyệt vời nhất. Ngoài ra du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay đi Philippines và đặt vé máy bay đi Manila để dược chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều điều tuyệt vời khác mà đất nước Philippines mang lại.
ó nhiều kiểu dáng guitar khác nhau. Những cây đàn bé bằng bàn tay chưng trong tủ kính và phòng làm việc hay các cây đàn có kích thước lớn hơn được các nghệ nhân chế tác một cách tỉ mỉ và tinh tế. Nhưng quan trọng hơn là âm thanh của chúng, “nghe vô cùng ấm áp và nồng nàn, lại có giá rẻ hơn khoảng 30% so với mua ở Việt Nam”, một nhạc sĩ nghiệp dư đi cùng bình luận. Không hẳn chỉ có vẻ đẹp và phong cảnh mới làm nao lòng du khách mà nơi đây còn có những món ăn hấp dẫn đến lạ kỳ, ăn mãi, ăn hoài mà không chán. Các món ăn được làm từ biển, các món nưỡng, nước dùng tất cả tạo nên sự lôi cuốn của Cebu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491