Tham quan Philippines giá rẻ

Sau khi khám phá Manila một điểm đến cũng vô cùng thích thú khách du lịch đó là Cebu. Đặt vé máy bay đi Cebu giá rẻ . Từ Cebu chỉ 2 giờ đi phà là có thể đến Bohol để “mục sở thị” những chú khỉ nhỏ nhất thế giới, cao chưa tới 10 cm, nặng chỉ vài trăm gram, có tên gọi là Tarsier.


Đến với Cebu và khám phá vẻ đẹp của biển, được đi dạo quanh bãi biển, Ngồi nghe sóng vỗ, thưởng thức các món hải sản ta thấy cuộc sống thật tuyệt vời. Mọi thứ về Philippines cứ hấp dẫn và níu chân khách du lịch.

Du lịch Philippines giá rẻ cho mọi người cùng đi




Du lịch Philippines với chi phí cực rẻ chỉ có ở Hồng Nhung Booking – chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của hơn 230 hãng hàng không quốc tế và nội địa.  Đến với Philippines và đặt vé máy bay giá rẻ đi Manila chúng ta sẽ đến với thành phố Bacolod


“Thành phố nụ cười” là một thành phố yên bình của tỉnh Negros Occidential tuyệt đẹp với các ngôi nhà cổ được bảo tồn, bên trong trưng bày các hiện vật quý báu do tổ tiên truyền lại cùng là nơi diễn ra nhiều lễ hội dân gian mang đậm bản sắc văn hóa, trong đó nổi bật nhất là lễ hội MassKara diễn ra vào tuần thứ ba của tháng 10. 
Vé máy bay đi Boston giá rẻ, vé máy bay đi Cebu giá rẻ 


Và còn nhiều điểm thăm quan khác nữa mà chỉ có thể dat ve may bay di Manila gia re ta mới có thể khám phá hết được.( baydiphilippin.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491