Ghé thăm bảo tàng Ayala ở Makati city



Khám phá Philippines là điều thích thú với khách du lịch không  chỉ bởi cảnh đẹp mà còn hấp dẫn bởi cách sống, những thú vui dân dã mà lại khiến ta yêu đời hơn của người Philippines.

 Trước khi đi du lịch Philippines chắc hẳn khách hàng còn nhiều câu hỏi như
Người Philippines sử dụng ngôn ngữ nào để giao tiếp:
Xin được trả lời người Philippines nói rất nhiều ngôn ngữ nhưng ngôn ngữ giao tiếp chính là tiếng Anh và tiếng Philippines. Tôi chỉ biết tiếng Anh giao tiếp căn bản thôi thì nếu đi du lịch tự túc ở đất nước này có ổn không, nếu như trong trường hợp lạc đường hay cần sự trợ giúp?
Trong trường hợp bị lạc đường khách hàng có thể dùng tiếng Anh giao tiếp căn bản để hỏi đường.




Ở Philippines người dân nói hai thứ tiếng chính là Tagalog và tiếng Anh. Trường hợp chỉ biết tiếng Anh giao tiếp căn bản vẫn có thể tự đi du lịch, chỉ cần du khách biết được địa chỉ nơi đến, hoặc địa chỉ khách sạn, người dân có thể … đoán và chỉ dẫn.

Đến với Philippines du khách sẽ được ghé thăm một số bảo tàng nổi tiếng của đất nước này như bảo tàng Ayala ở Makati city. Bảo tàng này là nơi chứa đựng nhiều di tích lịch sử , sự hình thành và phát triển của Philippines, hay ghé thăm các bảo tàng khác của Philippines như bảo tàng trẻ em, bảo tàng quân đội. Vé máy bay đi manila giá rẻ. vé máy bay đi Boston giá r

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491