Beltway Plaza Mall - trung tâm mua sắm Philippines

Trong vòng một vài năm của S. Klein đóng cửa vào năm 1975, trung tâm mua sắm được sửa đổi lớn. Trong quá trình đổi mới, không gian chiếm đóng S. Klein đã được tách ra để tạo ra không gian mới cho các cửa hàng khác nhau. Đài phun nước nhỏ được thêm vào.


 
Tân trang bao gồm một màn hình 8 điện ảnh bổ sung và một siêu thị khổng lồ đã được thêm vào một cánh của dải mua sắm trước đây [1] đổi mới cũng kèm theo các khu vực từ trung tâm mua sắm ban đầu đến siêu thị.. Trung tâm mua sắm có 115 cửa hàng và nhà hàng và neo bao gồm một siêu thị khổng lồ, Burlington Coat Factory, Marshalls, JoAnn Vải, mục tiêu, mua sắm thế giới, và rất lớn. (Người mua hàng Thế giới và Big Lots thay thế một không gian trước đây bị chiếm đóng bởi giá trị Thành phố đến năm 2010.) Các mục tiêu không thể đạt được từ các trung tâm mua sắm mà không cần đi ra ngoài, mặc dù nó có chung một mái nhà chung.
Beltway Plaza Mall là trung tâm mua sắm không chỉ của riêng bạn mà còn là của tất cả mọi người. Sau một ngày làm việc mệt nhọc bạn có thể đến Beltway Plaza Mall để mua sắm với mọi món đồ như thực phẩm, đồ gia dụng, hay những món quà tuyệt vời như giày dép, quần áo cho người thân. Không những thế nơi đây còn là nơi giải trí tuyệt vời . Thật thú vị nếu một lần được đến nơi đây. Vậy bạn hãy đặt vé máy bay đi Philippines để một lần được đặt đến Beltway Plaza Mall


Beltway Plaza trung tâm mua sắm nằm ở Greenbelt, Maryland. Nó được phát triển vào cuối Sidney J. Brown và First National Realty, khai mạc ngày 17 tháng Mười năm 1963. Ban đầu nó được bao gồm một S. Klein cửa hàng bách hóa lớn ngăn cách bởi một bãi đậu xe lớn và một siêu thị A & P nằm trong một trung tâm mua sắm dải cùng với một tiệm hớt tóc, màn hình rạp chiếu phim duy nhất, và cửa hàng thuốc Fair. Đặt vé máy bay đi Manila, vé máy bay đi Cebu để có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Năm 1972-1973, một trung tâm mua sắm được thành lập nằm giữa trung tâm mua sắm dải và S. Klein cửa hàng, trong đó có một nhà hát 6 màn hình, steakhouse, một chi nhánh của chuỗi cửa hàng thiết bị George, một cửa hàng kem, và trong nhà cửa hàng cửa hàng.
 ( theo baydiphilippin.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491