Giới thiệu bãi biển nổi tiếng Guimbitayan - Cebu

Nhìn chung, tôi rất muốn giới thiệu đến đây. (Bãi biển là một sự tương phản tốt bãi biển Bounty, ít nhiều, và có rất nhiều khu nghỉ dưỡng và nhà hàng)
Nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà hàng, và các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời…hãy đặt vé máy bay đi Cebu để có một kỳ nghỉ thú vị trên bãi biển Guimbatayan bạn nhé.





Khách sạn gần Bãi biển Guimbitayan - Hotels.com cung cấp lựa chọn khách sạn tốt nhất gần Bãi biển Guimbitayan với mức giá thấp cạnh tranh. So sánh các giá đặt phòng tốt nhất gần Bãi biển Guimbitayan và tận hưởng các ưu đãi phút chót. Đặt phòng ngay hôm nay với công cụ đặt phòng trực tuyến bảo mật của Hotels.com và mong chờ sự tiện nghi & chất lượng.
Đặt vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi Manila, Cebu ta như hòa mình vào với cảnh đẹp của đất nước này. Được khám phá những ngôi đền cổ kính, những trung tâm mua sắm, những nhà thờ, tượng đài và đặc biệt là những bãi biển đẹp ta như thấy tâm hồn thêm trẻ và yêu đời hơn.

Guimbatayan bãi biển là nơi dừng chân cuối cùng của chúng tôi trong tour du lịch đảo (bởi Habal Habal!). Khi đến Cebu có lẽ bãi biển Guimbatayan sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của du khách nởi khi đến nơi đây khách du lịch như đắm chìm vào cảnh đẹp của biển mà không nỡ bước chân rời xa biển. Bãi biển rất đẹp màu trắng tinh khiết cát, sạch sẽ, mịn màng, bãi biển rộng và trải dài vô tận


Có một khu nghỉ mát ở cuối phía bắc, nếu bạn cảm thấy muốn ăn một cái gì đó. Chúng tôi ở lại trong gần 2 giờ ở đây - chỉ đi bộ, chơi trên cát, xây dựng lâu đài, viết tên, nhảy cho những bức ảnh lập dị, hình ảnh danh lam thắng cảnh (nước đáng kinh ngạc màu xanh) và thư giãn. Chúng tôi chờ đợi để xem mặt trời lặn - nó không phải là một hoàng hôn tinh khiết trong nước, mà là sau những cái cây ( nguồn: baydiphilippin.vn ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491