Một số Món ăn đi Philippines và vé máy bay giá rẻ

Trứng chiên giòn Kwek - Kwek
Món ăn không mấy xa lạ với người Việt mình có xuất xứ từ Tây Ban Nha này đơn giản là món được làm từ trứng sau khi đã luộc chín đem tẩm với bột màu cam có chứa vị cay cay chiên vàng trong chảo mỡ sôi sùng sục cho chín đều. Thường thì, thực khách sẽ ăn Kwek với một loại nước sốt cay pha giấm để tạo cảm giác đỡ ngán và kích thích tiêu hóa. Trên các con phố Manila, kể cả là những người đang ăn kiêng cũng không thể cưỡng lại món ngon độc đáo này.
Cơm chiên trứng
Đây được xem là bữa sáng yêu thích của người Philippines. Không chiên cơm lẫn trứng như người Việt Nam vẫn hay làm, người Philippines thường chiên cơm cùng với một chút thịt lợn băm cho hạt cơm săn chắc rồi ăn kèm với trứng ốp la thêm chút lạp xưởng xắt miếng, bên trên là dải tương ớt cay cay tạo vị ngon bớt ngấy. Nếu bạn muốn tự tay làm và thưởng thức món ăn này cho một ngày mới thì nên uống kèm một ly nước. Bữa sáng của bạn thế là hoàn hảo rồi đấy!
Gà nướng Isaw
Gà nướng Isaw của Philippines khá là phong phú. Đầu bếp tận dụng tất cả “tứ chi” và “lục phủ ngũ tạng” của gà để “biến hóa” thành món gà nướng không chê vào đâu được. Từng dải lòng mề gà, chân gà, cổ, cánh, đầu gà sau khi làm sạch sẽ, ướp gia vị sẽ được xiên vào từng que gỗ và nướng trên lò than hồng cho đến khi mùi thơm giòn giòn kia khiến thực khách phải “ừng ực” mãi không thôi. Sẽ là hoàn hảo nếu bạn thưởng thức Isaw khi đang còn nóng nguyên cùng với tương ớt và dấm chua thanh mát.
Hãy đến Philippin ngay hôm nay để có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản trên và còn nhiều món ăn nữa vô cùng hấp dẫn.


Manila là thủ đô của Philippin thành phố được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Philippin với đa dạng các mặt hàng từ quần áo, giầy dép, túi sách hay các đồ gia dụng... đặc biệt là quần áo với nhiều mẫu mã phong phú được bán trong shop và trong các chợ nhỏ.

Vé máy bay đi Manila giá rẻ 

Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi manila giá rẻ chỉ có ở Hồng Nhung Booking. Hồng Nhung Booking là đại lý chính thức cho các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình hướng dẫn và tận tâm với khách hàng. Đến với Philippin một lần để có sự trải nghiệm.
Thủ đô Manila được xếp vào danh sách những thành phố đô thị hóa dạng đặc biệt. Vào thế kỷ thứ 16, Manila từ một thị trấn Hồi Giáo nhỏ, đã phát triển thành thủ đô Manila dưới sự cai trị của thực dân Tây Ban Nha. Từ đó, Manila liên tục phát triển về kinh tế lẫn chính trị. Chính thức độc lập từ năm 1975, đến nay thủ đô Manila là nơi có số dân nội thị đông nhất đất nước với 1,5 triệu dân. Ngày nay, Manila vẫn là cái nôi văn hóa, chính trị và kinh tế bậc nhất Philippines và không ngừng nâng cao hơn nữa.
Chắc chắn nhiều du khách sẽ bất ngờ khi nghe nói Manila cũng là "Thiên đường mua sắm". Manila không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch của Philippines, nơi đây còn là trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á.  Đến Manila, bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ hàng hóa, từ hàng thời trang cao cấp thương hiệu nổi tiếng thế giới đến hãng thời trang nội địa…
Makati City là nơi tập trung nhiều hàng hóa, gồm một chuỗi trung tâm mua sắm rộng lớn, bán giày dép, đồ chơi, quần áo, hàng thủ công, đồ gia dụng… Các tòa nhà ở đây nối với nhau bằng cầu thang nên du khách có thể đi từ nơi này qua nơi khác mà không phải bước ra ngoài trời. Ngoài ra, du khách có thể thực hiện một chuyến dạo quanh khu chợ Quiabo về đêm và mua những món đồ thủ công tinh xảo do những nghệ nhân Phillipines sáng tạo nên.
Để biết thêm chi tiết về các chuyến bay ở thành phố Hồ Chí Minh và hà Nội khách  hàng có thể tham khảo:  Vé máy bay từ Hà Nội đi Manila,  vé máy bay từ Thành Phố Hồ Chí Mình đi Manila...vé máy bay đi Philippin
Bật mí nhé, đất nước philippin là một đất nước có thế giới ẩm thực rất phong phú bởi họ rất coi trọng việc ăn uống. Điều thú vị là khi đến đất nước này câu hỏi ấn tượng nhất là: Bạn đã ăn gì chưa? "  Thật là thú vị phải không nào ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491